ข่าวประชาสัมพันธ์

จิตอาสา ๙๐๔ นำสิ่งของอุปโภคบริโภค ไปมอบให้กับผู้สูงอายุที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ ​การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ​ในพื้นที่ ม.๖ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จิตอาสา ๙๐๔ เชิญถุงพระราชทาน และเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบแก่ครอบครัวราษฎร บ้านคลองบางตะเคียน จ.สมุทรปราการ ​ที่ได้รับผลกระทบจากวาตภัย เป็นการเร่งด่วน โดยราษฎรสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

จิตอาสา ๙๐๔ นำสิ่งของอุปโภคบริโภค ไปมอบให้กับผู้พิการทางสายตา ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ​ในพื้นที่ ม.๖ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จิตอาสา ๙๐๔ กำลังพลกรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย และจิตอาสาพระราชทาน ​นำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ​เจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัย ไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชนบ้านเอื้ออาทรปทุมธานี

จิตอาสา ๙๐๔ ร่วมอำนวยความสะดวกและบริการด้านการลงทะเบียน บันทึกภาพ ​ให้แก่ประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ ๑ เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

วันพฤหัสบดีที่ ๑๐ มิถุนายน ๒๕๖๔ จิตอาสา ๙๐๔ และจิตอาสาพระราชทาน ร่วมอำนวยความสะดวกการลงทะเบียน และวัดความดัน ​ให้แก่ประชาชนที่มารับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น

จิตอาสา ๙๐๔ กำลังพลกรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย สน.ทุ่งสองห้อง และจิตอาสาพระราชทาน ​นำสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค เจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัย ไปให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชนเปรมสุขสันต์

จิตอาสา ๙๐๔ จิตอาสาพระราชทาน ขรก.ตำรวจ ร่วมกิจกรรมจิตอาสา ใช้รถยนต์ควบคุมผู้ต้องหาของ สภ.หนองมะโมง ปรับสภาพการใช้ชั่วคราวเป็น รถพุ่มพวง แจกจ่ายอาหารปรุงสุกใหม่ พืชผัก ผลไม้สด ไปประกอบมื้ออาหารเอง

ศอ.จอส.พระราชทาน จ.สุพรรณบุรี จิตอาสา ๙๐๔ ส่วนราชการ และประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรมจิตอาสาปลูกป่า และปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี