ข่าวประชาสัมพันธ์

ศอ.จอส.พระราชทาน จิตอาสา ๙๐๔ ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดตราด ผู้นำชุมชน นักเรียน นักศึกษา ​และจิตอาสาประชาชน ดำเนินกิจกรรมโครงการปลูกพืชสมุนไพร ณ บริเวณป่าชุมชนเขาตายิ้ม ต.ท่ากุ่ม จ.ตราด

จิตอาสา ๙๐๔ และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกันจัดตั้งโรงครัวสนาม ประกอบอาหาร พร้อมจัดทำข้าวกล่อง ส่งให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจุดบริการฉีดวัคซีนทั้ง ๖ จุดของจังหวัดภูเก็ต

จิตอาสา ๙๐๔ กำลังพลกรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย และจิตอาสาพระราชทาน ​นำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ​เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ไปให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชนวัดฉาง ต.บางปรอก จ.ปทุมธานี

จิตอาสา ๙๐๔ ร่วมกับ จนท.ตำรวจภูธร จังหวัดร้อยเอ็ด มอบเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับผู้ป่วยติดเตียงและผู้สูงอายุ ​ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 พื้นที่ ต.รอบเมือง ต.เหนือเมือง จ.ร้อยเอ็ด

จิตอาสา ๙๐๔ ร่วมกับ กองทัพเรือ จัดกิจกรรม “กองทัพเรือ เพื่อประชาชน ร่วมใจต้านภัย โควิด-19” จัดรถครัวสนาม ประกอบอาหารปรุงสุก และนำส่งอาหารให้กับประชาชน ที่พักอาศัยภายในชุมชนโดยรอบกองบัญชาการกองทัพเรือ

จิตอาสา ๙๐๔ จัดตั้งโรงครัวสนาม ประกอบอาหาร พร้อมจัดทำข้าวกล่อง ส่งให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ​และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ โรงพยาบาลท่าช้าง และหมู่บ้านถอนสมอ หมู่บ้านสวนกล้วย อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี

จิตอาสา ๙๐๔ ส่วนราชการ อสม. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค สนับสนุนสำหรับผู้กักกันตนเองที่บ้าน (HQ) ในพื้นที่ ม.๒ ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล

จิตอาสา ๙๐๔ กำลังพลกรมกิจการพลเรือนทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย และจิตอาสาพระราชทาน ​นำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ​เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ไปให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชนวัดแสงสิริธรรม จ.นนทบุรี

จิตอาสา ๙๐๔ ร่วมกับกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน กองทัพเรือ ทำความสะอาดบริเวณป้ายรถโดยสาร และท่าเรือโดยสาร พร้อมทั้งแจกหน้ากากอนามัย และสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้กับประชาชน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19